I. Các phương thức giao nhận hàng hóa tại HARE
1. Nhận hàng trực tiếp tại HARE
Với các trường hợp khách hàng mua hàng trực tiếp tại trụ sở của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN QUANG MINH, quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.
Tại đây nhân viên CSKH của HARE sẽ hỗ trợ tư vấn quý khách lựa chọn sản phẩm tốt giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Quý khách nên kiểm tra thật kỹ lưỡng hàng hóa của mình trước khi ra về.
Địa chỉ liên hệ HARE - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN QUANG MINH
Số 3, Khu A, TT Binh Đoàn 12, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 098.698.5588 - 0869.920.798
2. Nhân viên HARE giao hàng tận nhà quý khách
HARE có hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp, giao hàng nhanh trên toàn quốc.
Tại các khu vực tỉnh lẻ, các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.
+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này
+ Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. HARE cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số 0869.920.798 để biết thêm chi tiết
+ Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)
+ Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại 0869.920.798 của HARE để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.
II. Thời gian giao hàng
Giao hàng nội thành Hà Nội: trong vòng 24h
Chuyển phát nhanh: từ 1-3 ngày
Chuyển phát thường: từ 2 - 5 ngày
Trong trường hợp phát sinh vấn đề gặp sự cố trong viẹc giao hàng chậm trễ so với thống nhất của 2 bên, khách hàng có quyền hủy đơn hàng (nếu muốn).
III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển của HARE sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến qúy khách.
Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của HARE là 0869.920.798
Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. 0869.920.798 không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ qúy khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do qúy khách chỉ định và lựa chọn thì qúy khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HARE đến qúy khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
IV. Các điều kiện khác
HARE chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, HARE có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, HARE không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp HARE đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của HARE.
V. Chính sách đổi trả
Khách hàng mua trên các sàn Thương mại điện tử do Công ty CP điện Quang Minh trực tiếp bán: Lỗi 1 đổi 1-trong 30 ngày
Lưu ý: Bạn cần cung cấp video liên tục từ khi mở thùng hàng cho đến kiểm tra xong sản phẩm